Máy hút bụi công suất lớn cho nhà xưởng

Yên Phát bán máy hút bụi công nghiệp công suất lớn cho nhà xưởng, công suất lên tới 7.5kW

Top máy hút bụi 1200W được lựa chọn sử dụng nhiều hiện nay

Máy hút bụi 1200W là loại máy hút bụi có công suất 1200W, thuộc dòng máy hút bụi công nghiệp; được ứng dụng chủ yếu để hút bụi bẩn trong những không gian như văn phòng, siêu thị mini, kho hàng,...Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy hút bụi 1200W, trong đó không thể không nhắc tới một số sản phẩm máy hút bụi 1200W được nhắc tới trong bài viết dưới đây.

Những sản phẩm máy hút bụi 1200W được nhắc tới trong bài viết này được lựa chọn sử dụng nhiều bởi chất lượng tốt, khả năng hút bụi bẩn mạnh mẽ, kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm điện, dễ sử dụng.

Máy hút bụi Hiclean HC 15

Đây là model máy hút bụi công nghiệp dung tích nhỏ nhất của thương hiệu Hiclean , xuất xứ Thái Lan. Máy hút bụi Hiclean HC 15 có dung tích thùng chứa bụi bẩn 15l, thiết kế nhỏ gọn, phù hợp dùng hút bụi bẩn cho văn phòng, nhà ở,...Máy có chức năng hút cả bụi bẩn khô và ướt, lực hút mạnh mẽ, tích hợp động cơ Ametek của Mỹ, vận hành khỏe, bền bỉ; cho khả năng làm sạch vượt trội, tiết kiệm thời gian và công sức tối ưu. Đây là một trong những tiêu chí quan trọng khi chọn mua máy hút bụi công nghiệp

f:id:maychasan:20180917175142p:plain

HC 15 thường được sử dụng trong các văn phòng hoặc gia đình 

Máy hút bụi công nghiệp Hiclean HC 15 được cấu thành từ những chất liệu tốt như nhựa ABS, inox chống gỉ; chống hao mòn, chịu được tác động từ ngoại lực mà không bị biến dạng, móp méo. Máy được tích hợp bánh xe đa chiều phía dưới thân máy, giúp người dùng điều khiển, di chuyển máy dễ dàng, hút bụi bẩn triệt để mọi ngóc ngách.

Sản phẩm máy hút bụi 1200W này hiện đang được phân phối trên thị trường với mức giá khoảng hơn 2 triệu đồng, rẻ hơn một số sản phẩm máy của thương hiệu khác có cùng công suất mà chất lượng cũng không hề kém cạnh.

Máy hút bụi Hiclean HC 30

Một model máy hút bụi 1200W nữa được đông đảo người tiêu dùng chọn mua hiện nay cũng đến từ thương hiệu Hiclean. Máy hút bụi Hiclean HC 30 có công suất 1200W, dung tích thùng chứa bụi bẩn 30l, thiết kế hệ thống bánh xe linh hoạt và có tính cơ động cao, sản phẩm này vẫn phù hợp sử dụng cho các không gian nhỏ hẹp như các văn phòng nhỏ, quán ăn nhỏ hay hộ gia đình, đáp ứng được nhu cầu vệ sinh của nhiều đơn vị hiện nay.

Model máy hút bụi công nghiệp Hiclean này có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại; tích hợp bánh xe hỗ trợ máy di chuyển dễ dàng trên mọi địa hình, trông mọi không gian. Vỏ thùng chứa bụi được cấu thành từ chất liệu inox chống gỉ, chống hao mòn, chịu được tác động từ môi trường bên ngoài, đảm bảo độ bền cao.

Với thiết kế 1 motor chuyên dùng cực khỏe, máy hút bụi Hiclean này có khả năng vận hành êm ái, không rung mạnh trong quá trình sử dụng và không gây khó chịu hay ảnh hưởng tới công việc của những người xung quanh. Vì vậy, máy rất thích hợp để sử dụng cho công tác vệ sinh của các công ty, nhà hàng, lớp học,... đảm bảo cho môi trường làm việc của người dùng không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn quá lớn. Hơn nữa với công suất khỏe, máy có khả năng hút sạch nhanh mọi bụi bẩn tại môi trường làm việc nên rất tiết kiệm điện năng, không gây tốn kém về chi phí sử dụng và hỗ trợ bảo vệ môi trường.

Trên đây là một số sản phẩm máy hút bụi 1200W nổi bật trên thị trường hiện nay mà người tiêu dùng có thể tham khảo sử dụng. Để được tư vấn thêm thông tin về các sản phẩm máy hút bụi; người tiêu dùng vui lòng liên hệ hotline 0912 370 282 để được hỗ trợ nhanh chóng, miễn phí. Hoặc xem thêm các sản phẩm tại đây 

yenphat.com