Máy hút bụi công suất lớn cho nhà xưởng

Yên Phát bán máy hút bụi công nghiệp công suất lớn cho nhà xưởng, công suất lên tới 7.5kW

Mua máy hút bụi công nghiệp dựa vào tiêu chí nào?


Máy hút bụi sử dụng trong nhà xưởng có kiểu dáng vững chắc hơn và độ bền cao hơn so với các mẫu máy hút bụi gia đình. Nhu cầu dòng máy này ngày càng cao. Bạn đã biết thương hiệu nào nổi bật hiện nay?
Tham khảo những bước sau của chúng tôi, hi vọng sẽ phần nào hỗ cho các bạn khi lựa chọn mua dòng sản phẩm này
>> Đọc thêm: Báo giá máy hút bụi công nghiệp 2018 
1. Nhu cầu làm cho sạch của doanh nghiệp?
Xem xét những chiếc thảm, chất liệu và khoảng trống đề nghị làm cho sạch. Mỗi chất liệu thảm sẽ cần những loại máy có những tính năng khác nhau.
Xem xét về những chất thải, rác, bụi bẩn... Mà máy hút bụi nên khiến sạch . VD: nếu bạn đang yêu cầu máy hút bụi để hút vật nhọn như đinh hoặc ốc vít... thì bạn sẽ nên sử dụng máy hút bụi nhà xưởng, máy hút bụi chuyên dụng và máy hút bụi 3 pha như: Delfin, Lavor, Hiclean

Máy hút bụi công nghiệp HC 70- Một sản phẩm của thương hiệu HiClean

Xác định dung tích sẽ được khiến cho sạch hàng ngày. Hút bụi cho một kho xưởng có khoảng trống hơn 20.000 feet vuông (6.096 mét vuông) ko giống như hút bụi một văn phòng sở hữu dung tích 304,8 mét vuông.

2. Kiểm tra kích thước động cơ và công suất hút bụi?

Kiểm tra những rác thải yêu cầu khiến sạch là một phần quan trọng liên quan đến kích thước động cơ máy. Rác thải, bụi bẩn càng khó làm sạch, càng to thì càng bắt buộc máy sở hữu động cơ khỏe, công suất hút bụi đủ lớn. Động cơ và công suất máy hút bụi công nghiệp công suất lớn vô cùng đa dạng, khoảng 11 amps là thấp nhất. ví như nhà xưởng của nhà hàng bạn không quá rộng thì bạn có thể mua máy hút bụi công nghiệp tại hà nội mẫu công suốt vừa như:

3. Trọng lượng máy hút bụi?

Trước khi sắm máy hút bụi công suất lớn, bạn yêu cầu hiểu rằng: máy hút bụi nhà xưởng rẻ, động cơ khỏe thì mang trọng lượng nặng hơn đa dạng so mang các loại máy hút bụi sử dụng trong hộ gia đình và khu dân cư. Trên thực tế, có sự khác biệt giữa những dòng máy hút bụi công nghiệp trên thị trường nhưng nếu để làm sạch 1 kho xưởng lớn thì bạn cần sắm các cái máy dễ dàng chuyển động, dễ sử dụng.

4. Bộ lọc máy hút bụi tốt?

Bộ lọc là một trong những phụ kiện máy hút bụi công nghiệp quan trọng. Quyết định xem bạn muốn có một bộ lọc có thể tháo rời hoặc không thể tháo rời. những bộ lọc sở hữu thể tháo rời được sẽ tiện dụng nhất cho người sử dụng và vận hành máy. Chúng cho phép bạn tháo bộ lọc ra lúc nó bị bẩn quá hoặc yêu cầu vệ sinh và thay mới bộ lọc khác để đảm bảo hoạt động tuyệt vời. Bộ lọc không thể tháo rời thường đề nghị 1 người thợ giỏi xử lý.

5. Máy có chức năng điều khiển tốc độ hút không

ví như bạn sử dụng máy hút bụi để khiến sạch cả một khu rộng của nhà xưởng thì máy hút bụi mang thể điều chỉnh tốc độ hút bụi khác nhau có thể là một lợi thế. một tốc độ phải chăng là tốt nhất cho thảm dày và 1 máy hút bụi tốc độ cao hơn sẽ thích hợp lúc hút bụi trần tầng một cách hiệu quả nhất.

6. Đơn vị cung cấp máy hút bụi công nghiệp chính hãng

Mua máy hút bụi công nghiệp, máy giặt thảm phun hút ở đâu uy tín? luôn là câu hỏi của khó đối với những người mua hàng thiếu kinh nghiệm. Bởi lẽ nếu lựa phải đơn vị không uy tín cung cấp hàng giả hàng nhái kém chất lượng không những làm giảm hiệu quả vệ sinh, gây tốn kém mà nó còn có thể gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Vì thế hãy tham khảo ý kiến của người đi trước hoặc liên hệ với Yên Phát theo đô 0989937282 để được tư vấn hướng dẫn